• IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง
  • IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง
  • IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง
  • IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง
IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง

IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง

รายละเอียดสินค้า:

สถานที่กำเนิด: Zhejiang China
ชื่อแบรนด์: Spark
ได้รับการรับรอง: CE, SGS, ROHS
หมายเลขรุ่น: 3522

การชำระเงิน:

จำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ: 100pcs
ราคา: consult with us
รายละเอียดการบรรจุ: In Carton Box
เวลาการส่งมอบ: 3-4 weeks
เงื่อนไขการชำระเงิน: T/T, Western Union, MoneyGram, Paypal
สามารถในการผลิต: 100000pcs/per month
ราคาถูกที่สุด ติดต่อ

ข้อมูลรายละเอียด

ขนาด: 35*23.3มม ประเภท: เลนส์นำ
ทนต่อแรงกระแทก: ยอดเยี่ยม สี: โปร่งใส
การส่งผ่านแสง: สูง กันน้ำ: IP66
การทดสอบอายุ: ≥1,000ชม มุมของรังสี: 4
แสงสูง:

IP66 PMMA เลนส์ LED

,

4° มุมรังสี PMMA เลนส์ LED

รายละเอียดสินค้า

PMMA เลนส์ LED มุมรังสี 4° ใช้อย่างแพร่หลายในการประกายแสง

คําอธิบายสินค้า:

การไหลของเส้นโค้งการกระจาย

IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง 0
การวาด IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง 1

เลนส์ PMMA LED เป็นเลนส์กระจายแสงประเภทหนึ่งที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสําหรับไดโอ้ดปล่อยแสง ขนาด 35*23.3 มิลลิเมตร เป็นเลนส์กันน้ํา (มีเกรด IP66) และกระจายแสงสูงPMMA LED Lens ได้ผ่านการทดสอบการแก่ตัวอย่างมาก, รับประกันอายุการใช้งานมากกว่า 1000 ชั่วโมง

ผลิตจากวัสดุ PMMA เลนส์ถูกออกแบบให้มีอัตราการกระจายแสงที่สูงและผลงานทางแสงที่ดีเยี่ยมมันสามารถกระจายแสงที่ออกมาจาก LED ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้แสงสว่างดีขึ้น. ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นของเลนส์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการสําหรับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ไฟฟ้ารถยนต์ ไฟฟ้าอุตสาหกรรม และไฟฟ้าที่อยู่อาศัย

PMMA LED Lens เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสําหรับผู้ที่กําลังมองหาเลนส์กระจายแสงที่น่าเชื่อถือ, ประหยัดและยาวนานเลนส์ LED นี้ต้องตอบสนองความต้องการของคุณ.

 

ลักษณะ:

  • ชื่อสินค้า: PMMA LED Lens
  • กันน้ํา: IP66
  • ความต้านทานต่อการกระแทก: ดีเยี่ยม
  • ความทนความร้อน: ดีเยี่ยม
  • ขนาด: 35 * 23.3 มม.
  • รูปทรง: กลม
  • เลนส์กระจายแสง: ดีมาก
 

การใช้งาน:

รายการSpark 3522 PMMA เลนส์ LEDเป็นทางออกที่เหมาะสมสําหรับการใช้งานด้านการสว่างที่ต้องการเลนส์ทางแสง, การสว่าง หรือการกระจายแสงมีความทนทานความร้อนที่ดีมาก และมีความผ่านแสงสูงขนาด 35*23.3mm ทําให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสําหรับการใช้งานที่หลากหลาย. เลนส์มีใบรับรอง CE, SGS และ ROHS และปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ํา 100pcsราคานําเสนอตามคําปรึกษา และเวลาการจัดส่งมัก 3-4 สัปดาห์. การชําระเงินสามารถทําโดย T / T, Western Union, MoneyGram, หรือ Paypal และ 100000pcs / เดือนมีให้บริการสําหรับการจัดส่ง. เลนส์ถูกบรรจุในกล่องกล่อง

สปาร์ค 3522 PMMA LED Lens เหมาะสําหรับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ออโต้, การแพทย์, อุตสาหกรรม และ อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคเลนส์เหมาะสําหรับการส่องแสงภายในและนอก, ให้ความสามารถในการกระจายแสงที่สูงและความทนทานความร้อนที่ดีเยี่ยม. มันยังเหมาะสมสําหรับการใช้งานที่ต้องการเลนส์กระจาย เช่น โคมไฟถนน, ไฟโฟลท์, และโฟลท์.

Spark 3522 PMMA LED Lens เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสําหรับการใช้งานใด ๆ ที่ต้องการเลนส์ทางแสง, การส่องแสง, หรือกระจายแสงเลนส์เหมาะสําหรับการใช้งานที่หลากหลาย, รวมถึงอิเล็กทรอนิกส์รถยนต์, การแพทย์, อุตสาหกรรม, และผู้บริโภค. เลนส์ได้รับการรับรอง CE, SGS, และ ROHS, และปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ําคือ 100pcs.ราคานําเสนอตามคําปรึกษา และเวลาการจัดส่งมัก 3-4 สัปดาห์. การชําระเงินสามารถทําโดย T / T, Western Union, MoneyGram, หรือ Paypal และ 100000pcs / เดือนมีให้บริการสําหรับการจัดส่ง. เลนส์ถูกบรรจุในกล่องกล่อง

 

การสนับสนุนและบริการ:

การสนับสนุนทางเทคนิคและบริการสําหรับ PMMA LED Lens

เราให้การสนับสนุนทางเทคนิคและบริการสําหรับ PMMA LED Lens ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะให้คําปรึกษาทางมืออาชีพและตอบคําถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับ PMMA LED Lens

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าที่ดีที่สุด. พนักงานที่มีประสบการณ์ของเราพร้อมที่จะช่วยคุณกับปัญหาเทคนิคหรือคําถามที่คุณอาจมี.

เรานําเสนอบริการมากมายเพื่อช่วยให้คุณได้รับผลประโยชน์มากที่สุดจาก PMMA LED Lens ของคุณ เราสามารถให้คําปรึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งและการบํารุงรักษา รวมถึงการแก้ไขปัญหาและการซ่อมแซมเรายังให้คําแนะนําเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพของ PMMA LED Lens ของคุณ.

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสนับสนุนและบริการทางเทคนิคของเรา กรุณาติดต่อเราในวันนี้

 

การบรรจุและการขนส่ง

การบรรจุและการส่งของ PMMA LED Lens

ผลิตภัณฑ์ PMMA LED Lens ทั้งหมดจะถูกบรรจุในแผ่นกระโปรงเพื่อให้คุ้มกันและปลอดภัยระหว่างการขนส่งเราใช้กล่องกระดาษหรือกล่องกระดาษมาตรฐานเพื่อบรรจุสินค้าของเรา และเสริมด้วยการปูเพิ่มเติมถ้าจําเป็น.

เราให้บริการส่งสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้กับลูกค้าของเรา เราใช้บริษัทส่งสินค้าที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงระหว่างประเทศ เพื่อให้การจัดส่งทันเวลาและปลอดภัย

 

FAQ:

คําถาม: PMMA LED Lens คืออะไร?
ตอบ: PMMA LED Lens ผลิตจากวัสดุโพลีเมธีลเมธาครีเลต (PMMA) เกรดออปติกอล มันให้การถ่ายแสงที่ดีกว่าและการสว่างแบบเรียบร้อยด้วยประสิทธิภาพสูง
คําถาม: ชื่อแบรนด์ของ PMMA LED Lens คืออะไร?
A: ชื่อแบรนด์คือ Spark
คําถาม: เลขรุ่นของ PMMA LED Lens คืออะไร?
ตอบ: เลขรุ่นคือ 3522
คําถาม: สถานที่กําเนิดของ PMMA LED Lens อยู่ที่ไหน?
ตอบ: สถานที่กําเนิดคือ เชียงราย, จีน
คําถาม: จํานวนการสั่งซื้อขั้นต่ําของ PMMA LED Lens คือเท่าไหร่?
A: จํานวนการสั่งซื้อขั้นต่ําคือ 100pcs.

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
ฉันสนใจ IP66 PMMA เลนส์ LED มุมแสง 4 ° สําหรับการส่องแสง คุณช่วยส่งรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นประเภทขนาดปริมาณวัสดุ ฯลฯ ให้ฉันได้ไหม
ขอบคุณ!